Breaking News

♫ Hindi Na Nga | This Band | Christian Version



-Lyrics-
Stanza:
Hesus, hindi Ka nagbabago
Ganon din ang pag-ibig Mo
Mga pangako Mo sa akin
Ay sapat na panghawakan ko

Refrain:
Kahit kailangang kailimutan
Ang sarili at lahat-lahat
Pupurihin Ka
Purihin Ka

Chorus:
Alam kong mahirap
Pero di ko kayang bumitaw
Kahit na masasaktan
Dahil pangako Mo'y walang iwanan
Alam kong mahirap
Alam kong ako'y Iyong mahal

Bridge:
O ilang beses nang sumuko at
Pinilit ang kagustuhan
Pero kulang
May kulang

Pangako Mo'y kasapatan
Pag-ibig mo ay ang kailangan
Iibigin Ka, iibigin Ka

Chorus:
Alam kong mahirap
Pero di ko kayang bumitaw
Kahit na masasaktan
Dahil pangako Mo'y walang iwanan
Alam kong mahirap
Alam kong ako'y Iyong mahal

Alam kong mahirap,
Alam kong mahirap


Chorus:
Alam kong mahirap
Pero di ko kayang bumitaw
Kahit na masasaktan
Dahil pangako Mo'y walang iwanan
Alam kong mahirap
Alam kong ako'y Iyong mahal

Ending:
Hesus, hindi ka nagbabago
Ganon din ang pag-ibig mo





No comments